iPhone 11 Promax cũ luôn được săn đón

Địa chỉ mua điện Thoại iPhone Cũ Like New Điện Bàn uy tín

24/06/2024

iPhone là dòng điện thoại chất lượng cao được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để đầu tư một chiếc điện thoại iPhone thời thượng mới 100% thì không phải ai cũng có điều kiện. Do đó, mua iPhone cũ Like New là lựa chọn tối ưu để vừa có những chiếc điện thoại sang chảnh vừa tiết kiệm chi phí. Vậy đâu là địa chỉ mua điện thoại iPhone cũ Like New Điện Bàn uy tín nhất. 

Quốc Việt Apple – Địa chỉ bán điện thoại iPhone cũ Like New Điện Bàn tin cậy

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ cung cấp các dòng điện thoại iPhone Like New. Tuy nhiên, nhắc đến đơn vị uy tín thì Trung tâm Công nghệ Quốc Việt Apple là điểm đến lý tưởng nhất. Khi mua điện thoại tại Quốc Việt Apple, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi:

Đa dạng các dòng iPhone Like New

Quốc Việt Apple cung cấp đa dạng các dòng iPhone cũ
Quốc Việt Apple cung cấp đa dạng các dòng iPhone cũ

Quốc Việt Apple cung cấp đa dạng các dòng điện thoại Like New Điện Bàn như iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 với đủ các phiên bản thường, Pro và Promax. Đồng thời, Quốc Việt Apple cũng cung cấp cả các loại điện thoại iPhone Like new phiên bản quốc tế, bản lock, bản trôi bảo hành… Với đa dạng các dòng điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được phiên bản yêu thích nhất. 

Chất lượng điện thoại iPhone Like New đảm bảo

Khi mua điện thoại Điện Bàn của Quốc Việt Apple, quý khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối về chất lượng. Bởi trước khi bàn giao cho khách hàng, điện thoại đều được kỹ thuật viên của Quốc Việt Apples test cẩn thận để đảm bảo hoạt động mượt mà. Các chức năng của điện thoại đều đều ở trạng thái tốt. Đặc biệt, khách hàng có thể thoải mái kiểm tra trước khi đưa ra quyết định. 

Giá thành điện thoại iPhone Like New phải chăng nhất

Quốc Việt Apple luôn nỗ lực xây dựng bảng giá các loại điện thoại cũ Điện Bàn phải chăng nhất. Đặc biệt, Quốc Việt Apple còn có chính sách trả góp siêu ưu đãi. Điều này giúp khách hàng tối ưu được bài toán hiệu quả kinh tế khi đầu tư một chiếc điện thoại. 

Chính sách bảo hành điện thoại đầy đủ

Chính sách bảo hành điện thoại iPhone cũ đầy đủ
Chính sách bảo hành điện thoại iPhone cũ đầy đủ

Mặc dù là các dòng điện thoại cũ Like New, giá mềm nhưng Quốc Việt Apple vẫn cung cấp dịch vụ bảo hành đầy đủ. Điều này giúp mang đến sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng iPhone cũ Điện Bàn. Mọi lỗi kỹ thuật phát sinh nếu có trong quá trình dùng điện thoại đều được đội ngũ kỹ thuật viên của Quốc Việt Apple hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

Hỗ trợ cài đặt, chuyển đổi dữ liệu

Khi mua iPhone Điện Bàn tại Quốc Việt Apple, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ cài đặt và chuyển đổi dữ liệu. Quá trình chuyển đổi được thực hiện theo đúng quy trình và đảm bảo tính bảo mật thông tin tuyệt đối.

Những dòng điện thoại iPhone cũ Like New Điện Bàn được Quốc Việt Apple khuyên dùng

Mỗi dòng điện thoại iPhone đều sở hữu những ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu, ngân sách, quý khách hàng có thể lựa chọn dòng điện thoại iPhone Like New phù hợp. Dưới đây là một số dòng điện thoại iPhone Like New chất lượng theo đánh giá của Quốc Việt Apple, quý khách hàng có thể tham khảo:

iPhone 11 Promax

iPhone 11 Promax cũ luôn được săn đón
iPhone 11 Promax cũ luôn được săn đón

Dù nhiều thế hệ điện thoại iPhone mới xuất hiện nhưng iPhone 11 Promax vẫn được rất nhiều người yêu thích. Đây là dòng điện thoại có hiệu năng tuyệt vời, khả năng chụp ảnh sắc nét. Đặc biệt, giá thành iPhone 11 Promax Like New tại Quốc Việt Apple rất “mềm”. Vì vậy, dòng điện thoại này luôn được săn đón. 

iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max

Các dòng điện thoại iPhone 12 dòng Like New cũng luôn được khách hàng tìm mua tại Quốc Việt Apple. Các dòng điện thoại này sở hữu hiệu năng tốt, camera với chất lượng tuyệt vời khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như Smart HDR 3, Night mode Time-lapse… Với những tín đồ yêu thích chụp ảnh không thể bỏ qua những dòng điện thoại iPhone 12.

iPhone 13/ 13 Pro/ 13 Pro Max

Các dòng điện thoại iPhone 13 cũ sở hữu bộ vi xử lý A15 Bionic siêu mạnh mẽ. Màn hình rộng, độ phân giải cao. Khi sở hữu các dòng điện thoại này, người dùng sẽ có trải nghiệm mượt mà.

iPhone 14/ 14 Pro/ 14 Pro Max

Các dòng điện thoại iPhone 14 có nhiều cải tiến về hiệu năng so với các thế hệ cũ. Màn hình siêu rộng, sắc nét, công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt vời. Vì vậy, điện thoại iPhone 14 Like New luôn được săn đón nhiệt tình tại Quốc Việt Apple.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Trung tâm Công nghệ Quốc Việt Apple tự tin là 

địa chỉ bán iPhone tại Điện Bàn tốt nhất. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua điện thoại iPhone cũ Like New Điện Bàn, hãy liên hệ Quốc Việt Apple để được tư vấn tận tình và sở hữu những chiếc điện thoại chất lượng với giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo