Điện thoại iPhone cũ like new Quảng Nam uy tín, chính hãng tại Quốc Việt Apple.

Địa chỉ phân phối điện thoại iPhone cũ like new Quảng Nam – Quốc Việt Apple

24/06/2024

Điện thoại iPhone cũ like new Quảng Nam là phân khúc sản phẩm được đông đảo quý khách hàng ưa chuộng. Smartphone chất lượng, hiệu năng không kém những dòng iPhone mới đập hộp nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Trung tâm công nghệ Quốc Việt Apple – Địa chỉ uy tín đang phân phối dịch vụ này.

Tại sao nên lựa chọn điện thoại iPhone like new Quảng Nam?

Bạn đang sinh sống, làm việc hoặc có người thân tại khu vực Quảng Nam, muốn tìm kiếm một chiếc iPhone giá rẻ nhưng chất lượng. Vậy thì các dòng iPhone cũ like new chính là lựa chọn hợp lý. Sản phẩm 99% đảm bảo quý khách hàng bắt kịp xu hướng, thiết kế với vẻ ngoài còn khá mới, không bị trầy xước hay bóp méo. Tuy nhiên, mức giá sở hữu lại cực kỳ ưu đãi.

Lựa chọn các dòng iPhone like new chất lượng vượt trội, mức giá phải chăng.
Lựa chọn các dòng iPhone like new chất lượng vượt trội, mức giá phải chăng.

Đảm bảo chất lượng và hiệu năng

Với một phân khúc giá hợp lý hơn hẳn nhưng dòng điện thoại cũ Quảng Nam lại vượt trội về cả cấu hình, trải nghiệm người dùng. iPhone like new vận hành mượt mà, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi tung ra thị trường vì vậy hiếm khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Một điều đặc biệt nữa các dòng iphone cũ likenew Quảng Nam có cấu hình máy bền bỉ, tối ưu, vẫn tương thích với các phiên bản ứng dụng mới, vì vậy không có tình trạng bị xuống cấp. Dù sở hữu một chiếc iPhone cũ thì bạn vẫn hoàn toàn hài lòng về các công năng sử dụng.

Tối ưu ngân sách

Điện thoại like new Quảng Nam có mức giá ưu đãi hơn nhiều so với dòng iPhone mới đập hộp. Vì vậy, mọi người có thể dễ dàng sở hữu một chiếc dế yêu cho mình. Đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên, dân văn phòng,… có ngân sách hơi eo hẹp.

Địa chỉ bán điện thoại iPhone cũ like new Quảng Nam uy tín

Trung tâm công nghệ Quốc Việt Apple là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các dòng điện thoại Quảng Nam 99% đảm bảo chất lượng. Sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng có nhu cầu. 

Chiếc máy iPhone Quảng Nam hàng cũ, like new nhưng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng cam kết không bị trầy xước, bóp méo hay các lỗi dù nhỏ nhất. Trước khi đưa ra thị trường, bộ phận kỹ thuật viên đã kiểm nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn khắt khe.

Điện thoại iPhone cũ like new Quảng Nam uy tín, chính hãng tại Quốc Việt Apple.
Điện thoại iPhone cũ like new Quảng Nam uy tín, chính hãng tại Quốc Việt Apple.

Quốc Việt Apple khẳng định sản phẩm là chính hãng được nhập khẩu 100% tại Mỹ. Hiệu năng máy vẫn còn ổn định, chưa hề qua chỉnh sửa hay thay thế linh kiện. Máy với bộ “khung” còn nguyên, sử dụng bền bỉ thời gian dài, không bị tình trạng giật lag hay lỗi nào.

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán iPhone tại Quảng Nam hãy tới ngay Quốc Việt Apple. Xem sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, kiểm tra trước khi đặt mua. Khi tới đây, cam kết bạn sẽ được sở hữu chiếc smartphone uy tín với mức giá phải chăng nhất, đảm bảo máy vẫn còn mới.

Bên cạnh những điểm ưu việt trên, trung tâm công nghệ Quốc Việt Apple còn đưa ra những chính sách bảo hành, hỗ trợ tối ưu nhất. Từ đó, giúp quý khách hàng được bảo vệ quyền lợi, trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tận tâm, 24/7. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn mua hàng đã rẻ nay còn rẻ hơn.

Chính sách bảo hành khi mua iPhone cũ like new

  • Được bắt đầu xác định kể từ ngày đầu tiên khách hàng mua điện thoại trên hệ thống Quốc Việt Apple.
  • Bảo hành chính hãng sản phẩm với những linh kiện như màn hình, nguồn máy trong vòng 12 tháng.
  • Nếu bắt gặp các trình trạng lỗi từ nhà sản xuất thì được phép đổi trả trong 30 ngày.

Chế độ ưu đãi khi mua tại Quốc Việt

  • Khi mua iPhone cũ like new được tặng kèm miếng dán cường lực, cây chọt sim, ốp lưng cao cấp. Ngoài ra, bạn còn được nhận kèm thêm cáp sạc zin của dòng máy sử dụng.
  • Hỗ trợ cài đặt, nâng cấp hệ điều hành iOS miễn phí trọn đời.
  • Tặng kèm voucher lên đến 500k khi mua phụ kiện hoặc sửa chữa trên toàn bộ hệ thống.
  • Mua điện thoại, các thiết bị điện tử khác với chính sách ưu đãi trả góp 0%.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân tới hệ thống Quốc Việt Apple để sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý. Bạn cũng có thể liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ, tư vấn ngay hôm nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo