Có nên mua điện thoại cũ, Like New không?

Những Điều Cần Biết Khi Mua Điện Thoại iPhone Cũ Like New Tiên Phước

24/06/2024

Bạn muốn mua điện thoại iPhone cũ Like New Tiên Phước. Bạn băn khoăn không biết cần lưu ý những gì khi mua dòng điện thoại iPhone cũ, Like New. Vậy thì những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn rinh về những chiếc điện thoại iPhone chất lượng với giá tốt nhất.

Các dòng điện thoại iPhone cũ, Like New Tiên Phước phổ biến hiện nay

Các dòng điện thoại iPhone cũ, Like New phổ biến hiện nay
Các dòng điện thoại iPhone cũ, Like New phổ biến hiện nay

Các dòng điện thoại iPhone cũ, Like New tại Tiên Phước, Quảng Nam rất đa dạng. Trong đó, phân biệt theo nguồn gốc sẽ có hai dòng cơ bản là:

iPhone cũ, Like New bản quốc tế: Đây là loại iPhone được săn đón nhất. Với dòng iPhone này, bạn có thể lắp bất kỳ các loại Sim thông thường nào và sử dụng. 

iPhone cũ, Like New bản lock: Đây là dòng iPhone được sản xuất riêng cho từng nhà mạng. Vì vậy, chiếc điện thoại này sẽ kén sim. Để thuận tiện trong quá trình sử dụng, bạn sẽ phải lắp đặt sim ghép. Đây cũng là lý do các dòng iPhone bản lock thường có giá thành rẻ hơn so với phiên bản quốc tế.

Có nên mua điện thoại Like New Tiên Phước không?

Có nên mua điện thoại cũ, Like New không?
Có nên mua điện thoại cũ, Like New không?

iPhone cũ, Like New đều là những dòng máy đã qua sử dụng dù là thời gian ngắn hay lâu. Ưu điểm nổi bật chính của các loại iPhone cũ, Like New là giá thành rẻ hơn nhiều so với phiên bản đập hộp mới 100%. 

Vì đã qua sử dụng nên ngoại hình hay hiệu năng của máy sẽ không đạt mức tối đa như khi sử dụng máy mới. Vậy nên nếu bạn có tài chính tốt thì việc mua mới 100% là điều tất yếu. Tuy nhiên, nếu bạn có nguồn ngân sách khiêm tốn nhưng vẫn muốn trải nghiệm điện thoại iPhone thời thượng thì mua hàng cũ, Like New là một sự lựa chọn tốt. 

Để đảm bảo chất lượng iPhone cũ Tiên Phước, bạn cần tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín. Với những đơn vị bán tin cậy sẽ có nguồn hàng iPhone cũ, Like New chất lượng. Điện thoại sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo máy vẫn hoạt động mượt mà. 

Kinh nghiệm khi mua điện thoại cũ Tiên Phước

Ngoài tìm địa chỉ bán iPhone tại Tiên Phước tin cậy, bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm khi mua điện thoại dưới đây:

Kiểm tra tổng quan ngoại hình

Kiểm tra tổng quan ngoại hình điện thoại iPhone cũ
Kiểm tra tổng quan ngoại hình điện thoại iPhone cũ

Khi mua điện thoại iPhone Like New Tiên Phước trước tiên bạn cần kiểm tra tổng quan ngoại hình máy. Vỏ ngoài máy phải còn mới, không bị xước, không có dấu hiệu bị thay thế. Phần camera, màn hình cũng đảm bảo không bị tác động. 

Kiểm tra các chức năng của máy

Sau khi đánh giá tổng quan ngoại hình, bạn sẽ tiến hành kiểm tra các thông số chi tiết của máy. Các hạng mục quan trọng bạn cần làm rõ như:

  • Hiệu năng pin của máy: Với các dòng điện thoại iPhone cài đặt iOS 12 trở đi, bạn có thể dễ dàng kiểm tra qua mục Cài đặt.
  • Độ nhạy của màn hình cảm ứng: Bạn thao tác di chuyển giữa các mục bằng cách chạm vào mọi vị trí trên màn hình để kiểm tra độ cảm ứng.
  • Chất lượng ảnh chụp của iPhone: Bạn dùng máy chụp một số bức ảnh sau đó đánh giá chất lượng.
  • Loa và mic của iPhone: Bạn mở một vài video để test loa, để kiểm tra mic, bạn có thể thử ghi âm.

Khi làm rõ được các mục trên, bạn sẽ đưa ra được kết luận về chất lượng của máy. Từ đó, bạn quyết định có nên mua máy không? Máy đó có xứng đáng với giá tiền đơn vị bán đưa ra.

Địa chỉ mua điện thoại iPhone cũ Like New Tiên Phước uy tín?

Hiện nay, để mua điện thoại Tiên Phước chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất, Trung tâm Công nghệ Quốc Việt Apple là điểm đến lý tưởng nhất. Khi mua điện thoại cũ, Like New tại đây, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích:

  • Nhiều dòng điện thoại iPhone cũ, Like New cho khách hàng lựa chọn: iPhone 8, iPhone X, iPhone 11/11 Pro/11 Promax,  iPhone 12/12 Pro/12 Promax/  iPhone 13/13 Pro/13 Promax, iPhone 14/14 Pro/14 Promax
  • Nhiều chính sách ưu đãi, quà khuyến mãi
  • Giá thành điện thoại iPhone cũ, Like New tốt nhất thị trường
  • Nhân viên nhiệt tình, tư vấn cung cấp thông tin đầy đủ
  • Chất lượng điện thoại đảm bảo, có bảo hành đầy đủ
  • Hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu trong điện thoại nhanh chóng

Trên đây là chia sẻ những điều cần biết khi mua iPhone Tiên Phước dòng cũ, Like New. Hy vọng những thông tin này của Quốc Việt Apple sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc điện thoại iPhone Cũ Like New Tiên Phước ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo