Điện thoại IPhone cũ Like New Duy Xuyên chính hãng, giá tốt tại Quốc Việt Apple

Điện Thoại iPhone Cũ Like New Duy Xuyên Chính Hãng, Đẹp Như Mới

25/06/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone chất lượng với giá cả phải chăng. Vậy thì Quốc Việt Apple mang đến giải pháp hoàn hảo với các mẫu iPhone, từ đời cũ đến mới nhất, đẹp như vừa đập hộp và đảm bảo chính hãng. NHờ đó, bạn chi cả gia tài cho iPhone mới mà chỉ cần liên hệ chúng tôi để sở hữu điện thoại iPhone cũ Like New Duy Xuyên nếu cần.

Đôi nét về điện Thoại iPhone Cũ Like New

iPhone cũ Like New là xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng thông thái tại Duy Xuyên nói riêng và cả nước nói chung. Nhưng iPhone cũ Like New là gì? Tại sao nó lại thu hút được sự quan tâm lớn đến vậy?

iPhone Like New, như tên gọi đã gợi ý. Chúng là những chiếc điện thoại đã qua sử dụng nhưng được tân trang lại để có chất lượng gần như mới. Các máy này có nguồn gốc từ các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nơi người dùng thường xuyên đổi điện thoại mới. Sau khi được thu mua, chúng sẽ trải qua quá trình kiểm tra, sửa chữa (nếu cần). Cuối cùng làm mới để đạt tiêu chuẩn “Like New”.

Ưu điểm lớn nhất của các mẫu iPhone Like New là mang lại trải nghiệm gần như iPhone mới. Song mức giá mua hời hơn rất nhiều. Đây là lý do khiến nhiều người tại Duy Xuyên quan tâm đến dòng sản phẩm này mà không riêng gì các bạn trẻ.

Giá bán điện thoại iPhone cũ like new Duy Xuyên như thế nào?

Giá bán iphone cũ Duy Xuyên là vấn đề quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm sở hữu chiếc dế yêu xin xò. Bởi nhìn chung, mức giá hàng iphone cũ rất hấp dẫn. Chúng thường thấp hơn 20-40% so với máy mới cùng model. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể trong khi vẫn mua được iPhone chất lượng như ý.

Giá bán của Quốc Việt Apple phải chăng, phù hợp mọi ngân sách
Giá bán của Quốc Việt Apple phải chăng, phù hợp mọi ngân sách

Lưu ý, giá bán của điện thoại iPhone cũ Like New tại Duy Xuyên có sự khác nhau. Tùy theo từng model, đời máy và tình trạng sử dụng. Các dòng iPhone đời cũ sẽ có giá thành phải chăng hơn. Trong khi những model mới ra mắt gần đây thì giá còn khá cao.

Quốc Việt Apple – Địa chỉ bán iPhone uy tín tại Duy Xuyên

Khi nhắc đến địa chỉ mua iphone Duy Xuyên, không thể không nhắc đến Quốc Việt Apple. Bởi trung tâm đã tạo dựng được uy tín vững chắc và trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng tại khu vực cũng như các vùng lân cận.

Những điểm nổi bật của Quốc Việt Apple:

  • Đa dạng sản phẩm từ iPhone 6 đến iPhone 14 Pro Max, Quốc Việt Apple có đầy đủ các model. Đặc biệt, màu sắc cũng rất phong phú đảm bảo không thiếu cho bạn lựa chọn.
  • Mỗi chiếc điện thoại like new Duy Xuyên mà không riêng gì Iphone đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, cam kết chất lượng như mới và không phải hàng dựng, đạo nhái.
  • Chế độ bảo hành ưu đãi, cụ thể bảo hành lên đến 12 tháng cho các sản phẩm iPhone cũ Like New.
  • Hỗ trợ trả góp với chương trình trả góp 0% lãi suất. Nhờ đó khách hàng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng dễ dàng sở hữu iPhone mơ ước.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Quốc Việt Apple sẽ tư vấn tận tình. Giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Mẫu mã Iphone đa dạng, nhiều màu sắc và đẹp như mới
Mẫu mã Iphone đa dạng, nhiều màu sắc và đẹp như mới

Quy trình mua bán điện thoại Duy Xuyên tại Trung tâm công nghệ Quốc Việt Apple

Tại Quốc Việt Apple, quy trình mua bán điện thoại cũ Duy Xuyên được thiết kế đơn giản và thuận tiện cho khách hàng:

  • Tư vấn: Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn model phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
  • Kiểm tra máy: Bạn được trực tiếp kiểm tra mọi tính năng của máy trước khi quyết định mua.
  • Thanh toán: Có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc trả góp.
  • Bàn giao máy: Nhận máy cùng phụ kiện đi kèm và hướng dẫn sử dụng.

Ngoài ra, Quốc Việt Apple còn cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tâm. Nếu trong quá trình sử dụng gặp bất kỳ vấn đề gì, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng.

Mua điện thoại iPhone cũ Like New Duy Xuyên tại Quốc Viêt Apple. Bạn không chỉ sở hữu một chiếc điện thoại, mà còn là trải nghiệm công nghệ đỉnh cao với mức giá bất ngờ. Hãy là người tiêu dùng thông thái nếu muốn sở hữu “táo khuyết” với chi phí tiết kiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo