Tại sao nên mua iPhone cũ like new?

Điện thoại iPhone cũ like new Tam Kỳ giá rẻ, bảo hành uy tín tại Quốc Việt Apple

25/06/2024

Điện thoại iPhone cũ like new Tam Kỳ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Thiết bị đảm bảo về công năng sử dụng, thiết kế và mẫu mã còn mới. Chúng không thua kém gì các chiếc smartphone đập hộp ngoài kia. Đặc biệt, mức giá của iPhone cũ siêu ưu đãi, phù hợp với ngân sách của các khách hàng.

Có nên mua iPhone cũ Tam Kỳ?

Điện thoại cũ Tam Kỳ, đặc biệt là các dòng iPhone cực kỳ được săn đón tại khu vực này. Chúng còn có tên gọi là dòng like new hoặc 99%,… Đây là sản phẩm thu hút sự quan tâm của các iFan bởi chất lượng tốt, mức giá phải chăng.

Những thiết bị này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Người dùng không cần sử dụng sim lock để dùng máy. Hoặc bắt gặp các tình trạng lỗi vặt như một số chiếc smartphone khóa mạng trên thị trường. Vậy nên dòng điện thoại like new Tam Kỳ được yên tâm chọn mua.

Phiên bản iPhone cũ sở hữu độ bền bỉ lâu dài, không bị xuống giá quá nhanh. Đồng thời thiết kế còn mới, không trầy xước, mức giá rẻ. Tuy nhiên, hãy lựa chọn một cửa hàng uy tín để thực hiện giao dịch. 

Các lưu ý khi lựa chọn mua iPhone like new Tam Kỳ

Để mua bất kỳ dòng điện thoại Tam Kỳ nào hàng cũ, quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng. Đặt biệt là các yếu tố sau:

  • Ngoại hình máy có bị bóp méo hay cấn chỗ nào xung quanh thân máy không.
  • Máy đã từng bị tháo rời chưa, tốt nhất nên chọn những thiết bị còn nguyên zin, chưa tháo vỏ.
  • Kiểm tra phần linh kiện phần cứng như màn hình, cảm ứng, camera, micro, loa. Ngoài ra, cũng lưu ý tới việc kết nối sim hay mạng, tình trạng pin như thế nào,…
  • Check xem iPhone cũ là phiên bản lock khóa mạng hay không giới hạn sim.
  • Tránh những dòng iPhone có được từ hành vi không chính đáng sẽ khóa iCloud đi.
  • Một số tính năng khác như nút Home, âm thanh, phím nguồn,… hoạt động ổn định hay không,…

Nên chọn địa chỉ bán iPhone tại Tam Kỳ uy tín nào?

Bạn muốn mua điện thoại Tam Kỳ hàng cũ với chất lượng tốt thì phải lựa chọn kỹ lưỡng. Một trong những địa chỉ uy tín nhất tại khu vực này phải kể tên Quốc Việt Apple. Thương hiệu phân phối, cung cấp những sản phẩm đầy đủ nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình, cam kết bảo hành lâu dài.

Quốc Việt Apple - Địa chỉ phân phối iPhone cũ like new Tam Kỳ uy tín, chất lượng.
Quốc Việt Apple – Địa chỉ phân phối iPhone cũ like new Tam Kỳ uy tín, chất lượng.

Quý khách hàng sở hữu chiếc iPhone cũ chất lượng cao nhưng với mức giá phải chăng hơn. Đặc biệt, Quốc Việt Apple thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đã có hàng trăm iFan tin tưởng đặt niềm tin và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nếu có ý định mua smartphone cũ thì việc chọn cửa hàng uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Trên thị trường sôi động này, Quốc Việt Apple là địa điểm lý tưởng cho quý khách hàng.

Các dòng iPhone Tam Kỳ cũ, like new bán chạy nhất tại Quốc Việt Apple

Trên thị trường điện thoại cũ hiện nay, có sự tham gia của nhiều tên tuổi, thương hiệu hàng đầu, trong đó có Trung tâm công nghệ Quốc Việt Apple. Thương hiệu uy tín, thu hút sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, dịch vụ uy tín, chính sách hậu mãi bảo hành lâu dài. 

Một số dòng điện thoại iPhone cũ like new Tam Kỳ bán chạy trên hệ thống gồm:

  • iPhone 15 Series cũ.
  • iPhone 14 Series cũ.
  • iPhone 13 Series like new.
  • iPhone 12 Series 99%.
  • iPhone 11 Series cũ giá rẻ.
  • iPhone X, XR, XS, XS Max cũ.
  • iPhone SE, iPhone 8, 8 Plus, 7, 7 Plus,…

Trên đây là những thông tin về dòng điện thoại iPhone cũ like new Tam Kỳ. Sở hữu phiên bản smartphone ổn định với mức giá hấp dẫn là nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy liên hệ ngay Quốc Việt Apple để được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp. Hoặc bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng, kiểm tra từng dòng máy và đưa ra lựa chọn cụ thể nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo