Bạn có thể mua iPhone hàng like new để tiết kiệm chi phí

iPhone Like New là gì? Lý do bạn nên mua iPhone Like New

25/06/2024

Đối với nhiều người, sở hữu một chiếc iPhone mới luôn là điều ao ước nhưng chi phí lại khá cao. Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, phân khúc iPhone Like New đã ra đời. Mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhiều người dùng muốn sở hữu iPhone với giá phải chăng. Vậy iPhone Like New là gì? Có nên mua hay không?

iPhone Like New là gì?

iPhone Like New là gì, tuy đã qua tay người dùng trước đó. Thế nhưng chúng vẫn đảm bảo nguyên zin về linh kiện và không qua sửa chữa. Đồng thời tình trạng máy vẫn được giữ gìn cẩn thận.

iPhone Like New là gì, đây là những chiếc điện thoại iphone đã qua sử dụng
iPhone Like New là gì, đây là những chiếc điện thoại iphone đã qua sử dụng

Phân loại iPhone Like New hiện nay cần biết

Sau khi đã biết ip Like New là gì thì bạn cũng nên biết cách phân loại dòng điện thoại này dựa vào tình trạng và độ mới của máy như sau:

Loại A (99,99%)

hàng Like New là gì, nếu thuộc phân khúc A thì đây là loại iPhone chất lượng tốt nhất, gần như mới hoàn toàn. Những chiếc máy này thường được nhượng lại từ những người đam mê công nghệ. Hay nâng cấp lên phiên bản mới để trải nghiệm hoặc từ những người chuyên làm việc trong lĩnh vực review công nghệ.

Chính vì thế, máy được giữ gìn cực kỳ cẩn thận, ít vết trầy xước hay móp méo. Giá của iPhone Like New loại A chỉ thấp hơn một chút so với hàng mới. Đổi lại đem đến trải nghiệm tương đương.

iPhone Like New là gì, loại A là phân khúc cao, chất lượng Iphone 99%
iPhone Like New là gì, loại A là phân khúc cao, chất lượng Iphone 99%

Loại B (97 – 99%)

hàng Like New là gì? Loại B là những máy đã qua sử dụng khoảng 1 – 3 tháng. Chúng chủ yếu là hàng mẫu trưng bày tại các cửa hàng, sự kiện ra mắt hàng công nghệ.

Nhờ được giữ gìn cẩn thận, máy vẫn còn rất mới và chỉ có một vài vết xước nhỏ hoặc góc máy hơi móp. Tuy nhiên, hiệu năng và trải nghiệm sử dụng không bị ảnh hưởng và hoàn hảo như iPhone mới. Nếu mua Iphone loại B, bạn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể, tầm 2-5 triệu đồng.

Loại C (Dưới 95%)

Dù vậy, iPhone Like New loại C vẫn được đánh giá là hoạt động tốt và đáp ứng được nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên, so với hàng mới (New Brand), chất lượng của loại C chỉ đạt dưới 95%.

Giải đáp: Có nên mua hàng Like New không?

Có nên mua hàng Like New không, thì câu trả lời do bạn quyết định. Như đã chia sẻ, việc lựa chọn sản phẩm mang lại nhiều lợi ích về mặt chi phí.

Bạn có thể mua iPhone hàng like new để tiết kiệm chi phí
Bạn có thể mua iPhone hàng like new để tiết kiệm chi phí

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30% đến 50% so với giá máy mới để sở hữu một chiếc iPhone chất lượng, hoạt động tốt và gần như mới. Chẳng hạn như 12 Promax, iPhone 14 Pro iPhone XS Max,… Đây là giải pháp thông minh cho những ai muốn trải nghiệm sản phẩm tốt với chi phí hạn hẹp.

Ngoài ra, khi mua iPhone Like New tại các cửa hàng uy tín như Trung tâm công nghệ Quốc Việt Apple, bạn sẽ được trực tiếp kiểm tra máy, đánh giá tình trạng hoạt động và xem có bất kỳ lỗi nào hay không. Điều này giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà mình sắp sở hữu.

Với những thông tin trên, chắc bạn đã hiểu rõ iPhone Like New là gì. Đây là lựa chọn giúp bạn sở hữu chiếc iphone ưng ý với ngân sách phải chăng! Nếu còn thắc mắc nào hoặc cần thêm thông tin tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với Quốc Việt Apple của chúng tôi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo