Dung lượng pin Iphone 14 là bao nhiêu? Mẹo sử dụng lâu hết

Sức nóng của dòng iPhone 14 vẫn chưa hạ nhiệt. Bên cạnh những cải tiến về cấu hình, chip… thì dung lượng pin cũng là điểm được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về dung lượng pin iPhone 14 các phiên bản. Hãy cùng Quốc Việt Apple theo dõi ngay sau đây nhé!

Dung lượng pin iPhone 14 bản thường

Nhỉnh hơn pin của iPhone 13 1 chút, dung lượng pin của iPhone 14 bản thường chỉ 3.279 mAH (iPhone 13 chỉ 3.240mAH). Điểm cải tiến này dựa vào chip A15 đã được cập nhật mới nhất. Tuy sự khác biệt không nhiều, nhưng vẫn đủ để người dùng thoải mái sử dụng điện thoại trong cả ngày dài. 

dung-luong-pin-iphone-14-la-bao-nhieu-meo-su-dung-lau-het-1

Dung lượng pin iPhone 14 Plus

Dung lượng pin của điện thoại iPhone 14 bản Plus được đánh giá “ăn đứt” các dòng iPhone 13 mini tiền nhiệm. Viên pin của dòng này đạt 4.325 mAH. Với các chuyên gia, dung lượng pin này cực kỳ ấn tượng mà không nhiều dòng điện thoại nào bì kịp. 

Dung lượng pin iPhone 14 Pro

Bản Pro của dòng iPhone 14 được nhiều tín đồ nhà Táo Khuyết săn đón vì con chip A16 cực khủng và nhiều cải tiến mang tính đột phá. Trong đó, dung lượng pin và thời lượng sạc cũng là điểm nhiều người vô cùng quan tâm. 

So với dòng iPhone 13 Pro, bản iPhone 14 Pro có sự cải thiện đáng kể về mức pin, cụ thể thiết bị đạt 3.200 mAH. Nếu sử dụng sạc chuẩn, bạn chỉ mất từ 60 đến 70 phút để pin đầy 100%. Thời gian sạc nhanh chóng là một điểm cộng đáng ghi nhận cho dòng điện thoại này. 

dung-luong-pin-iphone-14-la-bao-nhieu-meo-su-dung-lau-het-2

Dung lượng pin iPhone 14 Pro Max

Sự trông đợi của người dùng về dòng iPhone 14 Pro Max quá lớn. Nên khó tránh khỏi có đôi chút thất vọng khi dung lượng pin của chiếc iPhone này lại thấp hơn iPhone Pro Max thế hệ 13. Cụ thể với dòng iPhone 13 Pro Max, pin đạt đến 4.352 mAH, nhưng dòng 14 Pro Max chỉ có 4.323 mAH. Chỉ xíu xoa một chút nhưng đây hẳn là dụng ý của nhà sản xuất. 

Nếu bạn tìm hiểu kỹ về phiên bản đặc biệt này, bạn sẽ thấy sự nâng cấp của Apple dành cho “con cưng” được thể hiện qua việc nâng cấp màn hình, cấu hình, tính năng. Thậm chí chiếc điện thoại còn được dùng chip A16 Bionic siêu cấp. Đây chính là điểm làm dung lượng pin bị giảm xuống. 

Nguyên nhân là vì với thế hệ con chip mới, năng lượng được tiết kiệm tối đa. Màn hình sử dụng tấm nền OLED tân tiến cũng góp phần giảm năng lượng khi hiển thị. Thế nên dù dung lượng pin có thấp hơn, nhưng người dùng vẫn được phục vụ trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi. Chỉ 1 giờ sạc, pin sẽ đầy đủ và sẵn sàng hoạt động với công suất không hề thua kém các phiên bản iPhone 14 còn lại. 

dung-luong-pin-iphone-14-la-bao-nhieu-meo-su-dung-lau-het-3

Mẹo sử dụng pin iPhone lâu hết

Sau đây là một số mẹo để bạn sử dụng pin điện thoại bền bỉ, an toàn: 

Với điện thoại mới mua

  • Khoang vội dùng điện thoại ngay khi mở hộp. 
  • Bạn sạc điện thoại trong 3 giờ bằng cốc sạc iPhone và không sử dụng thiết bị trong thời gian sạc.

Khi sạc điện thoại thường ngày

  • Sạc pin mỗi đêm sẽ giúp pin giữ được trạng thái hoạt động. Điều này có lợi có tuổi thọ pin, nên bạn không cần quan tâm đến dung lượng pin còn bao nhiêu phần trăm. 
  • Không sạc pin trên máy tính nếu máy đang ở chế độ standby. 
  • Thông thường cứ 2 tháng, bạn nên sạc đầy pin cho điện thoại và dùng cạn pin rồi hiệu chỉnh lại hiển thị pin. Điều này giúp pin sẽ không bị lỗi khi hiển thị. 
  • Tháo vỏ bảo vệ, ốp lưng, bao da trong thời gian sạc, tránh nhiệt độ tăng cao sẽ có hại cho pin. 

Bảo vệ pin an toàn

  • Sử dụng cục sạc, dây sạc chính hãng Apple để đảm bảo an toàn cho thiết bị
  • Trong thời gian sạc, bạn không nên sử dụng điện thoại. 
  • Khi sạc, để điện thoại ở nơi dễ thoáng khí. Tránh đặt điện thoại sạc trên khăn bông, mền gối hay các vị trí dễ tích tụ nhiệt độ cao. 
  • Hạn chế sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc hoặc các tác vụ nặng nề gây áp lực cho pin. 

Nhà Apple chưa bao giờ làm tín đồ yêu mến họ thất vọng. Chính vì thế bên cạnh những cải tiến về tính năng, chip, cấu hình, dung lượng pin iPhone 14 cũng có nhiều thay đổi ấn tượng. Để trải nghiệm trọn vẹn sự khác biệt này, bạn có thể đến với Quốc Việt Apple ngay hôm nay. 

dung-luong-pin-iphone-14-la-bao-nhieu-meo-su-dung-lau-het-1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Shares 611 views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap