Hướng dẫn cách mở khóa iCloud chi tiết

Hướng dẫn mở khóa iCloud bằng những cách vô cùng đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được dữ liệu quan trọng của mình trên điện thoại. Được xem là tính năng bảo mật cao cấp của Apple dành cho các sản phẩm của mình, iCloud có mặt trên các dòng iPhone mới nhất. Nhưng sẽ thật đau đầu nếu chẳng may bạn quên mật khẩu iCloud, chiếc điện thoại của bạn sẽ có thể bị đóng băng ngay lập tức. Để có thể tự mở khóa iCloud tại nhà, bạn sẽ giải quyết được vấn đề này dễ dàng hơn. Cùng Quốc Việt Apple tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

iCloud là gì?

iCloud còn được hiểu là tiện ích đám mây của Apple, giúp các dữ liệu của điện thoại với các thiết bị liên quan. iCloud giúp ích cho người dùng trong việc quản lý dữ liệu cá nhân, tăng độ bảo mật khi sử dụng iPhone. Hiện nay các dòng điện thoại từ iOS 7 trở lên mới có tiện ích đám mây. 

Chi phí mở khóa iCloud

Chi phí mở khóa iCloud hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức khác nhau. Nhưng nhìn chung phí này vô cùng đắt, giá có thể lên đến ½ giá trị của một chiếc điện thoại. Tuy nhiên nếu còn bảo hành, còn giữ hóa đơn mua hàng và chứng minh được điện thoại chính chủ. Bạn có thể được chính hãng Apple hỗ trợ mở khóa. 

huong-dan-cach-mo-khoa-icloud-chi-tiet-1

Cách mở khoá iCloud chi tiết

Sau đây là một số cách mở khóa iCloud bạn có thể thử áp dụng cho chiếc điện thoại của mình. 

Cách dùng WooTechy iSalvor để gỡ khóa iCloud

Ứng dụng WooTechy iSalvor được xem là phần mềm dễ sử dụng để mở khóa iCloud hiện nay. WooTechy iSalvor hỗ trợ mở khóa cho các dòng iPhone từ 5S đến dòng iPhone X mà không cần Apple ID và mật khẩu. Cách thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Tải phần mềm WooTechy iSalvor về máy tính có hệ điều hành Mac OS 10.13-10.15 hoặc Windows 7, 8, 8.1 hay 10). Tiếp đến bạn khởi động phần mềm và kết nối điện thoại với máy tính. 
  • Bước 2: Sau khi kết nối iPhone với máy tính đã cài đặt phần mềm WooTechy iSalvor, nếu bạn sử dụng Mac, phần mềm sẽ tự động bẻ khóa. Nếu bạn dùng Windows, thao tác tiếp theo là làm theo hướng dẫn mà phần mềm hiển thị. 
  • Bước 3: Gỡ khóa iCloud sẽ là bước cuối cùng để hoàn tất công việc này. Bạn cần kiểm tra lại các thông tin về kiểu máy, hệ điều hành iOS, IMEI và một số thông tin khác. Sau đó, chọn nút “Start Bypass”

Sau khi hoàn thành những bước trên, bạn chỉ cần chờ vài giây để iCloud được gỡ khóa. Bạn đã có thể đăng nhập vào iPhone mà không cần mật khẩu hoặc ID Apple. 

huong-dan-cach-mo-khoa-icloud-chi-tiet-2

Cách dùng phần mềm iRemove gỡ khóa iCloud

iRemove Tools là một trong số những công cụ được sử dụng phổ biến để mở khóa iCloud. Hầu hết mọi hệ điều hành iOS các phiên bản ứng dụng iRemove đều có thể hỗ trợ dễ dàng. Do đó chỉ mất khoảng 1 đến 2 phút, bạn đã mở khóa iCloud cho điện thoại của mình an toàn, nhanh chóng. 

Tuy nhiên, iRemove Tools chỉ hỗ trợ miễn phí gỡ khóa cho phiên bản iOS các dòng iPhone cũ, từ 12.1 trở xuống. Nếu bạn sử dụng Apple có các bản iOS từ 12.3 đến 13.6, iRemove Tools sẽ thu phí sử dụng phần mềm. Song nhìn chung giá thành để mua phần mềm tương đối phải chăng. Vì thế rất nhiều người dùng vẫn chọn iRemove Tools để giải quyết vấn đề quên mật khẩu, ID của iCloud. 

Để sử dụng phần mềm iRemove Tools gỡ khóa iCloud bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chọn một công cụ để bẻ khóa thiết bị mà bạn đang sử dụng
  • Bước 2: Khởi động phần mềm iRemove Tools trên máy tính và kết nối điện thoại với máy tính. 
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin hiển thị trên giao diện của phần mềm iRemove Tools. Sau đó, bạn nhấn vào “Start Bypass” là bắt đầu quá trình mở khóa iCloud cho điện thoại. 

Một điểm nữa bạn cần lưu ý, phần mềm iRemove Tools chỉ hoạt động được trên Macbook. 

huong-dan-cach-mo-khoa-icloud-chi-tiet-3

Cách sử dụng iBypasser để mở khóa iCloud

Bên cạnh 2 phần mềm trên, iBypasser cũng là ứng dụng khá đơn giản để mở khóa iCloud cho điện thoại. Các bước bạn cần làm như sau: 

  • Bước 1: Tải phần mềm iBypasser về máy tính và khởi động ứng dụng. 
  • Bước 2: Kết nối điện thoại với máy tính
  • Bước 3: Nhấn vào “Next” để chấp nhận yêu cầu bẻ khóa của phần mềm.
  • Bước 4: Tiếp tục ấn chọn “Start to Bypass” để thực hiện bẻ khóa. 

Ngoài những cách trên, bạn có thể trực tiếp mang đến các cửa hàng phân phối sản phẩm Apple chính hãng.Apple sẽ hỗ trợ bạn mở khóa iCloud nếu bạn chứng minh được thiết bị chính chủ. Trong đó một số điều kiện phải đảm bảo gồm: 

– Có hóa đơn mua hàng hợp lệ từ các nhà cung cấp của Apple

– Thiết bị chưa báo mất iCloud trên phần mềm

Sau đó bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài Apple Việt Nam để được hỗ trợ. 

huong-dan-cach-mo-khoa-icloud-chi-tiet-1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 Share 764 views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap